Premiumplus105 รับทำของพรีเมี่ยม ทางเรารับผลิตสินค้ามากมายหลายชนิดตามแบบของลูกค้า โดยลูกค้าที่สั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมกับทางเราสามารถออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมได้ตามที่ต้องการ    Premiumplus105 รับทำของพรีเมี่ยม ทางเรารับผลิตสินค้ามากมายหลายชนิดตามแบบของลูกค้า โดยลูกค้าที่สั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมกับทางเราสามารถออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมได้ตามที่ต้องการ สินค้าทุกชิ้นผลิตโดยโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ ทางเรารับทำสินค้าพรีเมี่ยมหลายประเภท มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกสั่งผลิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมวก กระเป๋าผ้า ร่ม เสื้อโปโลและของพรีเมี่ยมอื่นๆอีกมากมาย  

 

 

Photo Photo Photo Photo Photo

 

หมวกแก๊ปแบบทั่วไป08

รายละเอียดหมวก : หมวกแก๊ปสีล้วนทั้งใบ

เนื้อผ้าหมวก : เนื้อผ้า Cotton Peat คุณภาพดีเนื้อผ้าสีแดง

รายละเอียดพิเศษอื่นๆ : งานปักในส่วนด้านหน้าของหมวกและด้านหลังหมวก ปักด้วยด้ายสีเหลืองทองซึ่งมีความสวยงามมากเมื่อตัดกับหมวกสีแดง

 

 

 

 



รายละเอียดหมวกแก๊ปเพิ่มเติม

     หมวกแก๊ปแบบทั่วไป08 เป็นหมวกแก๊ปสีแดงทั้งให้หรือที่เรียกันว่าเหมือนสีล้วนโดยรายละเอียดของหมวกใบนี้นั้นลูกค้าได้เลือกทำหมวกแก๊ปที่มีสีล้วนทั้งใบโดยแบบหมวกมาตรฐานจะเป็นหมวกแแบบ 6 ชิ้นมีรูระบายอากาศ และกระดุมหมวกเป็นสีเดียวกับตัวหมวกและยังมีการเพิ่มความสวยงามลงให้หมวกโดยการเพิ่มงานปักสีเหลืองทองภาษาจีนเป็นรูปโลโก้ของลูกค้าเอง ในส่วนด้านหน้าหมวกและด้านหลังหมวก ส่วนของรายละเอียดลสายปรับขนาดหมวกนั้นเป็นสายแบบมาตรฐานที่ทางโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมเลือกให้กับลูกค้าก็คือซิปเลื่อพลาสติกสีขาว

     ลูกค้าที่สนใจอยากสั่งทำหมวกแก๊ป สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 082-2232365 หรือติดต่อทาง E-mail. This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ของชำร่วย

รับทำของชำร่วยต่างๆ ทางเรามีของชำร่วยให้ลูกค้าได้เลือกหลากลายชนิด มีสินค้าให้เลือกมากมาย
   รับทำของชำร่วยต่างๆ ทางเรามีของชำร่วยให้ลูกค้าได้เลือกหลากลายชนิด มีสินค้าให้เลือกมากมาย ของชำร่วยทุกชิ้นผลิตโดยโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบและออกแบบของชำร่วยได้ตามที่ต้องการ ทางเรามีแบบของชำร่วยให้เลือกมากมายด้วยกัน ทั้งนี้ของชำร่วยที่ทางเรารับทำเป็นของชำร่วยที่มีคุณภาพ

ของแจกปีใหม่

ทางเรารับทำของแจกปีใหม่ มีสินค้ามากมายหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกสั่งผลิตเป็นของแจกตามโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันครบรอบบริษัท ปีใหม่หรือแม้แต่เทศกาลต่างๆ

   ทางเรารับทำของแจกปีใหม่ มีสินค้ามากมายหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกสั่งผลิตเป็นของแจกตามโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันครบรอบบริษัท ปีใหม่หรือแม้แต่เทศกาลต่างๆ โดยโรงงานของเราเป็นโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ ทางเรายังรับทำของแจกปีใหม่ต่างๆอีกมากมายหลายแบบด้วยกัน สินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ

ของชำร่วยงานแต่ง

รับทำของชำร่วยแต่งงานแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พวงกุญแจยาง ผ้าขนหนู เนมแท็ก ตลับยา กระเป๋าผ้า

   รับทำชำร่วยของแต่งงานแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พวงกุญแจยาง ผ้าขนหนู เนมแท็ก ตลับยา กระเป๋าผ้า โดยทางโรงงานของเราเป็นโรงงานผลิตของพรีเมี่ยม ลูกค้าที่ต้องการสั่งทำของชำร่วยงานแต่งก็สามารถเลือกสินค้าพรีเมี่ยมของทางเราและออกแบบได้ตามที่ต้องการ ทางเรามีสินค้าที่นำไปเป็นของชำร่วยงานแต่งให้เลือกมากมายหลายชนิดด้วยกัน

ขอที่ระลึก

 ลูกค้าที่สนใจสินต้าพรีเมี่ยมของทางเรา สามารถสั่งทำของพรีเมี่ยมเพื่อนำไปเป็นของที่ระลึกได้

   ลูกค้าที่สนใจสินต้าพรีเมี่ยมของทางเรา สามารถสั่งทำของพรีเมี่ยมเพื่อนำไปเป็นของที่ระลึกได้ โดยทางเรามีของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าได้เลือกมากมายหลายชนิดด้วยกัน ของพรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิตเป็นของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกสินค้าและออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมของทางเราเพื่อนำไปเป็นของที่ระลึกได้ตามที่ต้องการ